Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

French Village


Ngày cập nhật: 31/10/2011 | Lượt xem: 31183

Ngày 10/5, Tập đoàn Sun Group, CTCP dịch vụ cáp treo Bà Nà và công ty Bà Nà Hills đã khởi công làng biệt thự Pháp (The French Village) trên đỉnh Bà Nà thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Khu làng Pháp Bà Nà tuyệt đẹp có quy mô 5 ha, gồm các biệt thự kiểu Pháp cổ được xây rải rác trong rừng cùng với các tiện ích rạp chiếu phim 3D, tàu lượn cao tốc, thành phố tuyết, thiên đường trò chơi, đu quay, bowling, leo núi nhân tạo... Tạo cho Bà Nà một khung cảnh Pháp cổ kính và huyền bí, nơi mà chúng ta có thể sống và trải nghiệm một cảm giác rất "Pháp" ngay tại Đà Nẵng.

H.Hòa Vang, Đà Nẵng
Biệt thự, Nhà liền kề
5 ha
80 triệu USD
10/05/2011
2012
Mơi khởi công
Tập đoàn Sun Group

Đơn vị thi công: CTCP Đầu tư Xây dựng Uy Nam (Unicons)

 

Là dự án duy nhất tại Việt Nam theo phong cách kiến trúc Châu Âu trung cổ, The French Village có quy mô hơn 5ha với, được tư vấn quy hoạch, thiết kế kiến trúc hạ tầng và cảnh quan bởi tập đoàn hàng đầu thế giới AREP (Pháp)

 

Khu làng Pháp Bà Nà có quy mô 5 ha, gồm các biệt thự kiểu Pháp cổ được xây rải rác trong rừng cùng với các tiện ích rạp chiếu phim 3D, tàu lượn cao tốc, thành phố tuyết, thiên đường trò chơi, đu quay, bowling, leo núi nhân tạo...

 

Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ xây lâu đài Bà Nà trên ngọn núi này và đây sẽ là khu trung tâm giải trí phức hợp với diện tích sàn 20.000 m2.

Dự kiến hoàn thành trong vòng 12 tháng.


 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 546 khách Trực tuyến