Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Tập đoàn bán lẻ Parkson đến kinh doanh tại Đà Nẵng

PDF.InEmail

alt(ĐNĐT) - Ngày 4-7, VinaCapital cho biết tập đoàn này đã ký kết thỏa thuận với Công ty TNHH Parson Việt Nam về việc cho thuê và điều hành trung tâm thương mại tại dự án Trung tâm thương mại Thế giới Đà Nẵng (WTC Đà Nẵng).

 

Theo thỏa thuận, Parkson sẽ thuê tổng diện tích 20.000m2 vị trí tầng 4 của tòa nhà trung tâm. Nơi đây cũng là điểm kết nối trực tiếp với khu mua sắm khác có chiều cao 3 tầng rộng trên 30.000 m2, đối diện với sông Hàn. WTC Đà Nẵng sẽ là nơi đầu tiên trên phạm vi cả nước có sự kết hợp khu vực mua sắm theo kiểu truyền thống với một trung tâm thương mại đa tầng.
 
VinaCapital sẽ bàn giao diện tích cho thuê đối với Paskson được sự kiến vào giữa năm 2013. Tại dự án WTC Đà Nẵng, VinaCapital đang đầu tư khu căn hộ cao cấp Azura, cao 32 tầng. Dự án bất động sản này được VinaCapital chào bán từ đầu năm 2010 dưới thương hiệu VinaLiving. Đến nay, hơn 30% số căn hộ của dự án đã được bán. Khu căn hộ Azura dự kiến hoàn thành vào quý II năm 2012.
 
Theo Báo Đà Nẵng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 62 khách Trực tuyến